Cách đăng nhập, thêm eMail công ty vào Outlook

5/5 - (75 bình chọn)

Email là công cụ rất hữu ích đối với người dùng làm việc trong lĩnh vực văn phòng. Tuy nhiên trong môi trường doanh nghiệp vì chú trọng tính an toàn trong bảo mật và chủ động sao lưu nên phần lớn email họ sử dụng là Email Server chứ không đơn thuần là mail cloud như google…, và công cụ phổ biến nhất để đăng nhập email server chính là Outlook. Nếu bạn chưa cài đặt Outlook hãy tham khảo bài viết hướng dẫn sau:

Hướng dẫn tải, cài đặt và active Office 2019

Việc đăng nhập email server trên outlook tất nhiên sẽ có IT hỗ trợ bạn cài vào máy, tuy nhiên nếu bạn muốn chủ động thực hiện việc này hãy tham khảo video ngắn của Hải Pc. Chúc thành công!

Hướng dẫn cài đặt đăng nhập Gmail vào Outlook Pop3

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *